Ngày đầu tiên mở bán sản phẩm mới tại Anh không dễ dàng của Apple

09:26 am 27/09/2015

Một chuỗi các cửa hàng Apple Store tại London (Anh) đã bị "phá đám" bởi các nhân viên quảng cáo của Samsung ngay trong ngày đầu tiên mở bán iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

 

Hôm nay là ngày đầu tiên bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus được bán ra tại một số quốc gia trên thế giới. Vẫn như mọi năm, khung cảnh xếp hàng, thậm chí là "ăn ngủ" tại các Apple Store trước ngày mở bán đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung muốn nhắc nhở cho các iFan rằng vẫn còn những lựa chọn khác bên cạnh những chiếc iPhone mà họ sắp sửa mua về. Chắc vì thế mà hãng điện tử Hàn Quốc đã khiến các iFan "nóng mặt" khi cử các nhân viên của mình đến ngay trước cửa hàng Apple Store tại Regent Street (London, Anh) để quảng cáo cho sản phẩm Galaxy S6 edge và S6 edge+ của mình ngay sau khi bộ đôi iPhone mới nhất của Apple được mở bán tại đây.

Chiến dịch "phá đám" của Samsung khá hoành tráng khi các nhân viên quảng cáo của họ đều mặc những chiếc áo phông có in chữ "Galaxy S6 edge+" (hoặc "Galaxy S6 edge"). Ngoài ra trên lưng một số nhân viên còn gắn thêm băng-rôn quảng cáo với khẩu hiệu "The iTch To Switch Just Got Bigger", (tạm dịch là: Sự mong muốn đổi máy mới đang "bùng cháy" bao giờ hết) chủ yếu khen ngợi cho mẫu Galaxy S6 edge+, chiếc smartphone cao cấp với màn hình 5.7 inch cong sang 2 bên được Samsung cho ra mắt cùng lúc với Galaxy Note 5 cách đây 1 tháng.

 

 

Chắc chắn chiến dịch "phá đám" này của Samsung sẽ khiến Apple "nóng mặt", không biết có vị khách hàng nào đang xếp hàng mua iPhone 6s tại đây đã chuyển sang mua S6 edge của Samsung sau chiến dịch này hay không?

Bình luận
  • Follow Us